QUẢN LÝ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
(Customer Experience Management)

Decorative-Line-Black-PNG-Pic
Giới thiệu chương trình

Một doanh nghiệp kinh doanh muốn thành công (bất kể đó là doanh nghiệp dịch vụ, sản xuất hay thương mại) thì: Không chỉ chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng, mà còn cả sau bán hàng; Luôn luôn giữ được một “chuẩn mực”, một “đẳng cấp” trong việc chăm sóc khách hàng của mình nhờ “sở hữu” một đội ngũ nhân sự kinh doanh chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản về bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Trải nghiệm khách hàng chính là giá trị mà khách hàng cảm nhận được từ doanh nghiệp, là yếu tố xây dựng lòng trung thành của khách hàng, họ mua nhiều hơn, ở lại lâu hơn và giới thiệu công ty với người khác. Khách hàng không trung thành với công ty, họ trung thành với trải nghiệm mà công ty bạn mang đến cho họ. Sự lựa chọn của khách hàng chính là yếu tốt quan trọng nhất thể hiện sức cạnh tranh của một doanh nghiệp. Do đó, trải nghiệm khách hàng sẽ giúp các nhà lãnh đạo và công ty tạo nên sự khác biệt. Càng quan trọng hơn trong thời đại cuộc sống số, thời đại của khách hàng.

Khóa học “Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng” của viện Masterskills sẽ giúp các học viên tìm hiểu tổng quan về quản trị trải nghiệm khách hàng, để từ đó có thể xây dựng cho doanh nghiệp của mình một chiến lược trải nghiệm khách hàng tốt, phù hợp, nhằm gia tăng được doanh số bán hàng, tăng lượng khách hàng trung thành.

Mục tiêu đào tạo

– Hiểu tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng
– Lĩnh hội tư duy kinh doanh theo góc nhìn của khách hàng
– Nắm được cách thức xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng
– Biết cách lập bản đồ hành trình khách hàng, thiết kế trải nghiệm khách hàng
– Nắm rõ các bước để xây dựng một chương trình đo lường và cải tiến trải nghiệm khách hàng
– Đánh giá chương trình trải nghiệm khách hàng một cách tổng thể.

Đối tượng học viên

i. Các cấp lãnh đạo doanh nghiệp;
ii. Đội ngũ quản lý cấp trung (bao gồm từ giám đốc chức năng đến cấp trưởng phó các Phòng, Ban, Bộ phận trong doanh nghiệp);
iii. Các nhân viên trong doanh nghiệp thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, bán hàng hoặc có tiếp xúc với khách hàng có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này;
iv. Chương trình không phù hợp cho các đối tượng là học sinh, sinh viên – những người chưa có thâm niên làm việc trong môi trường doanh nghiệp.

Nội dung chương trình

Phần 1. Chiến lược trải nghiệm khách hàng
– Các chiến lược trãi nghiệm khách hàng
– Chiến lược trải nghiệm khách hàng với chiến lược thương hiệu
– Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng cho sản phẩm dịch vụ

Phần 2. Thiết kế chương trình trải nghiệm khách hàng
– Thiết kế trải nghiệm khách hàng
– Các nguyên tắc thiết kế trải nghiệm khách hàng
– Thực hành thiết kế trải nghiệm khách hàng

Phần 3. Đo lường trải nghiệm khách hàng
– Công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
– Những thực tiễn thành công
– Thực hành đánh giá hiệu quả trải nghiệm khách hàng

(Nội dung chương trình có thể thay đổi cho phù hợp theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp)

Tài liệu học

Tài liệu lưu hành nội bộ (Tiếng Việt).

 Phương pháp giảng dạy

Lớp học được phân chia theo nhóm nhỏ học viên để thảo luận và chia sẻ. Phương pháp đào tạo nhấn mạnh đến việc học viên làm trung tâm dựa trên các bài tập tình huống, video clip, trò chơi… Phương pháp không đặt nặng tính lý luận, giáo điều. Giảng viên trình bày lý thuyết ngắn gọn, học viên cần tham gia tích cực trong các bài tập ngắn. Sau mỗi phần trình bày của các nhóm học viên, giảng viên gợi ý để điều chỉnh giải pháp và đúc kết những bài học nhỏ theo từng đề mục.

Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:
i. Thảo luận mở (Open discussion)
ii. Nghiên cứu tình huống (Case study)
iii. Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
iv. Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)

 Thông tin khai giảng

Để biết thêm chi tiết về thời gian, chi phí, tài liệu mẫu & nội dung khóa học, khách hàng vui lòng liên lạc: Email: info@masterskills.org – ĐT: (028) 22 194 047 – Hotline: 0903 966 729

Thời gian học: 2 ngày/ 4 buổi.

Số lượng học viên: Tối đa 35 hv/ lớp.

Học phí: Liên hệ để có thông tin báo giá mới nhất. lớp tổ chức tại nhà máy hoặc tại văn phòng doanh nghiệp.

Địa điểm: Tầng 9, Vietcomreal Building, 68 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM. / (Hoặc) Thống nhất giữa viện Masterskills và Doanh nghiệp địa điểm tổ chức khóa học.

Chứng nhận: Sẽ do Viện MasterSkills cấp, có giá trị trên toàn quốc.

Mẫu chứng nhận

Đội ngũ giảng viên – Xem tại đây

Giảng viên Business Edge, Better Work, những chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước.

Hình ảnh các khóa học mới nhất

  Viện Đào Tạo Kỹ Năng MasterSkills chuyên Đào tạo tại doanh nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
Liên hệ qua Email
Chat qua zalo
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 0903.966.729
error: