TÌM KIẾM VÀ TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG
(CUSTOMER FINDING & APPROACHING)

Decorative-Line-Black-PNG-Pic
Giới thiệu chương trình

Điều gì là khó nhất khi bắt đầu kinh doanh? Đối với rất nhiều chủ doanh nghiệp, câu trả lời là làm sao tìm kiếm đối tác hay khách hàng. Điều này càng đặc biệt quan trọng trong trường hợp ngân sách marketing của bạn có hạn. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề về tìm kiếm khách hàng, hãy tham khảo một vài chiến lược. Các chủ doanh nghiệp trẻ đều nhanh chóng nhận thấy rằng, việc quan trọng nhất và khó khăn nhất khi khởi nghiệp kinh doanh đó là tìm kiếm khách hàng.

Bạn có những sản phẩm hoặc dịch vụ thật tốt, bạn chắc chắn rất nhiều người sẽ cần sản phẩm của bạn, tuy nhiên như vậy chưa đủ. Khách hàng sẽ không tìm thấy bạn hoặc website của bạn chỉ vì bạn đã bắt đầu bán một sản phẩm hay một dịch vụ. Điều cần làm là, tất cả các chủ doanh nghiệp phải thực hiện những chiến lược để tìm kiếm khách hàng và tìm kiếm các cơ hội làm ăn mới.

Khóa học “Tìm Kiếm Và Tiếp Cận Khách Hàng” của viện Masterskills cung cấp cho học viên tham gia khóa học các kiến thức và kỹ năng về quy trình bán hàng đầy đủ, từ khi tiếp cận khách hàng đến khi kết thúc cuộc bán hàng, đồng thời đưa ra các tình huống đóng vai, mô phỏng thực tế giúp học viên dễ hiểu, dễ áp dụng lý thuyết vào công việc. Khóa học còn xây dựng cho học viên nền tảng lý thuyết vững chắc được đúc kết từ các tổ chức hàng đầu thế giới như: Harvard, Heineken, TOTAL, Michelin, Microsoft kết hợp với trải nghiệm bán hàng thực tế của giảng viên tại Việt Nam.

Mục tiêu đào tạo

– Cung cấp cho học viên những kiến thức cần thiết, giúp học viên có thể tự lập cho mình một kế hoạch tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhằm khởi đầu cho sự nghiệp kinh doanh hoặc chuẩn bị cho việc bán hàng cho doanh nghiệp.
– Biết cách và chủ động trong việc tiếp cận khách hàng.
– Duy trì thái độ niềm nở và cầu thị trong suốt quá trình bán hàng.

Đối tượng học viên

i. Các cấp quản lý & lãnh đạo doanh nghiệp.
ii. Đội ngũ quản lý cấp trung (giám đốc chức năng trưởng phó các phòng, ban, bộ phận trong doanh nghiệp).
iii. Những người đang tham gia làm việc trong môi trường doanh nghiệp có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này.

Nội dung chương trình

Phần 1. Tâm lý và hành vi khách hàng
– Nhận diện kiểu người và đặc trưng tâm lý ở từng kiểu người
– Lựa chọn cách đáp ứng và bán hàng với từng kiểu khách hàng
– Lựa chọn góc ngồi với từng kiểu khách hàng để đạt hiệu quả thuyết phục tối đa
– Các giai đoạn của một quá trình mua hàng

Phần 2. Phương pháp tìm kiếm khách hàng mục tiêu
– Kỹ thuật xác định khách hàng mục tiêu
– Các kênh tuyệt vời để tìm kiếm khách hàng tiềm năng
– Hỏi xin sự giới thiệu từ khách hàng cũ
– Lên kế hoạch tổng thể để tìm kiếm và tiếp cận khách hàng
– Kỹ thuật tìm kiếm thông tin hiệu quả trên Internet

Phần 3. Kỹ thuật tiếp cận chuyên nghiệp với khách hàng tiềm năng
– Yếu tố cốt lõi cần rèn luyện trước khi gọi điện tiếp cận khách hàng
– Mẫu hội thoại chuẩn để vượt qua tiếp tân (người gác cổng)
– Xác định người ra quyết định chính trong công ty
– Kỹ thuật để tiếp tục câu chuyện khi bị từ chối ngay từ phút đầu tiên?
– Lên cuộc hẹn thành công với khách hàng tiềm năng qua điện thoại

Phần 4. Trình bày/ thuyết trình về sản phẩm
– Gây dựng lòng tin với khách hàng khi tư vấn
– Nghệ thuật “cưa đổ” khách hàng bằng F.B.A
– Thực hành trình bày sản phẩm/ dịch vụ
– Những lưu ý quan trọng khi trình bày sản phẩm/ dịch vụ
– Xử lý từ chối của khách hàng

(Nội dung chương trình có thể thay đổi cho phù hợp theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp)

Tài liệu học

Tài liệu lưu hành nội bộ (Tiếng Việt).

 Phương pháp giảng dạy

Lớp học được phân chia theo nhóm nhỏ học viên để thảo luận và chia sẻ. Phương pháp đào tạo nhấn mạnh đến việc học viên làm trung tâm dựa trên các bài tập tình huống, video clip, trò chơi… Phương pháp không đặt nặng tính lý luận, giáo điều. Giảng viên trình bày lý thuyết ngắn gọn, học viên cần tham gia tích cực trong các bài tập ngắn. Sau mỗi phần trình bày của các nhóm học viên, giảng viên gợi ý để điều chỉnh giải pháp và đúc kết những bài học nhỏ theo từng đề mục.

Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:
i. Thảo luận mở (Open discussion)
ii. Nghiên cứu tình huống (Case study)
iii. Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
iv. Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)

 Thông tin khai giảng

Để biết thêm chi tiết về thời gian, chi phí, tài liệu mẫu & nội dung khóa học, khách hàng vui lòng liên lạc: Email: info@masterskills.org – ĐT: (028) 22 194 047 – Hotline: 0903 966 729

Thời gian học: 2 ngày/ 4 buổi.

Số lượng học viên: Tối đa 35 hv/ lớp.

Học phí: Liên hệ để có thông tin báo giá mới nhất. lớp tổ chức tại nhà máy hoặc tại văn phòng doanh nghiệp.

Địa điểm: Tầng 9, Vietcomreal Building, 68 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM. / (Hoặc) Thống nhất giữa viện Masterskills và Doanh nghiệp địa điểm tổ chức khóa học.

Chứng nhận: Sẽ do Viện MasterSkills cấp, có giá trị trên toàn quốc.

Mẫu chứng nhận

Đội ngũ giảng viên – Xem tại đây

Giảng viên Business Edge, Better Work, những chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước.

Hình ảnh các khóa học mới nhất

  Viện Đào Tạo Kỹ Năng MasterSkills chuyên Đào tạo tại doanh nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
Liên hệ qua Email
Chat qua zalo
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 0903.966.729
error: