KỸ NĂNG BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI
(Telesales Skills)

Decorative-Line-Black-PNG-Pic
Giới thiệu chương trình

Trước khi có thể trở thành một nhân viên bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp, các bạn cầm nắm rõ những kỹ năng mềm cần phải có của một người bán hàng chuyên nghiệp nói chung và bán hàng qua điện thoại nói riêng:
– Khả năng truyền đạt tốt: Yêu cầu tối thiểu của một người bán hàng đặc biệt là bán hàng qua điện thoại đó là khả năng ăn nói lưu loát, trôi chảy, nói tròn vành rõ chữ, tiếp đến đó là khả năng giới thiệu, thuyết trình về sản phẩm, dịch vụ của mình một cách thuyết phục nhất tới khách hàng.
– Khả năng lắng nghe: Bạn phải biết lắng nghe để xem khách hàng họ muốn gì, họ cần gì. Từ đó bạn tìm cách đáp ứng những yêu cầu, mong muốn của khách hàng. Như vậy bạn mới có thể thuyết phục khách hàng mua, sử dụng sản phẩm dịch vụ của mình.
– Khả năng giải quyết tình huống: Nghề bán hàng cũng như nghề “làm dâu trăm họ” bởi bạn sẽ phải tiếp xúc, nói chuyện , thuyết phục những người với tính cách, sở thích, nghề nghiệp, địa vị,… khác nhau.

Chương trình đào tạo “Kỹ Năng Bán Hàng Qua Điện Thoại” – Telesales Skills của viện Masterskills sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp như: Hiểu tâm lý khách hàng, sử dụng giọng nói, nghi thức chào hỏi, kịch bản đặt hẹn, chốt sales đỉnh cao, chăm sóc sau bán hàng.

Mục tiêu đào tạo

– Biết được chiến lược bán hàng, trong đó điện thoại đóng vai trò là công cụ quan trọng nhất
– Nắm được kỹ thuật sử dụng giọng điệu và khai thác tâm lý trong bán hàng qua điện thoại
– Biết kỹ thuật upsales – down sales; kỹ thuật lồng ảo
– Kỹ thuật dẫn dắt khám phá vấn đề khách hàng
– Kỹ thuật biến khách hàng thành nguồn khách hàng
– Biết các kịch bản đặt hẹn; kịch bản chốt sales.

Đối tượng học viên

– Tổ trưởng, trưởng nhóm bán hàng;
– Nhân viên bán hàng mong muốn được đề bạt, thăng tiến ;
– Những ai có mong muốn tìm hiểu kiến thức về lĩnh vực bán hàng.

Nội dung chương trình

Phần 1. Quy trình bán sản phẩm qua điện thoại (Telesales)
– Cách thức tổ chức và lập kế hoạch bán hàng qua telesales
– Các quy tắc khi thiết kế chào bán hàng
– Kỹ năng giới thiệu, thuyết phục về sản phẩm, dịch vụ
– Cách chốt đơn hàng hiệu quả nhất
– Thực hành theo nhóm các tình huống thực tế

Phần 2. Kỹ năng bán hàng qua điện thoại (Telesales)
– Xây dựng danh sách khách hàng qua điện thoại
– Các kịch bản tiếp cận qua điện thoại
– Kịch bản gọi điện tặng quà
– Kịch bản mời tham dự sự kiện miễn phí
– Kịch bản hẹn gặp khách hàng
– Kịch bản chốt sales
– Kịch bản gọi điện trước khi giao hàng
– Kịch bản chăm sóc khách hàng
– Kỹ năng chào mời sản phẩm, dịch vụ qua điện thoại
– Kỹ năng thuyết phục qua điện thoại khiến khách hàng không thể chối từ
– Kỹ năng chốt sale qua điện thoại
– Thực hành theo nhóm các tình huống thực tế

Phần 3. Kỹ năng điện thoại chăm sóc khách hàng
– Chăm sóc khách hàng trước khi mua sản phẩm, dịch vụ
– Chăm sóc và khảo sát sau khi mua, sử dụng sản phẩm, dịch vụ
– Giải quyết phàn nàn của khách hàng qua điện thoại
– Thực hành theo nhóm các tình huống thực tế

(Nội dung chương trình có thể thay đổi cho phù hợp theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp)

Tài liệu học

Tài liệu lưu hành nội bộ (Tiếng Việt).

 Phương pháp giảng dạy

Lớp học được phân chia theo nhóm nhỏ học viên để thảo luận và chia sẻ. Phương pháp đào tạo nhấn mạnh đến việc học viên làm trung tâm dựa trên các bài tập tình huống, video clip, trò chơi… Phương pháp không đặt nặng tính lý luận, giáo điều. Giảng viên trình bày lý thuyết ngắn gọn, học viên cần tham gia tích cực trong các bài tập ngắn. Sau mỗi phần trình bày của các nhóm học viên, giảng viên gợi ý để điều chỉnh giải pháp và đúc kết những bài học nhỏ theo từng đề mục.

Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:
i. Thảo luận mở (Open discussion)
ii. Nghiên cứu tình huống (Case study)
iii. Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
iv. Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)

 Thông tin khai giảng

Để biết thêm chi tiết về thời gian, chi phí, tài liệu mẫu & nội dung khóa học, khách hàng vui lòng liên lạc: Email: info@masterskills.org – ĐT: (028) 22 194 047 – Hotline: 0903 966 729

Thời gian học: 2 ngày/ 4 buổi.

Số lượng học viên: Tối đa 35 hv/ lớp.

Học phí: Liên hệ để có thông tin báo giá mới nhất. lớp tổ chức tại nhà máy hoặc tại văn phòng doanh nghiệp.

Địa điểm: Tầng 9, Vietcomreal Building, 68 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM. / (Hoặc) Thống nhất giữa viện Masterskills và Doanh nghiệp địa điểm tổ chức khóa học.

Chứng nhận: Sẽ do Viện MasterSkills cấp, có giá trị trên toàn quốc.

Mẫu chứng nhận

Đội ngũ giảng viên – Xem tại đây

Giảng viên Business Edge, Better Work, những chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước.

Hình ảnh các khóa học mới nhất

  Viện Đào Tạo Kỹ Năng MasterSkills chuyên Đào tạo tại doanh nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
Liên hệ qua Email
Chat qua zalo
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 0903.966.729
error: