customer service toolkits
 

Giới thiệu Toolkits:

Bộ công cụ Dịch Vụ Khách Hàng là một bộ sưu tập các công cụ và tài liệu giúp bạn cung cấp dịch vụ cho khách hàng của bạn một cách hiệu quả và chuyên nghiệp. Bộ công cụ này bao gồm các kiến thức và kỹ năng về giao tiếp, lắng nghe, giải quyết vấn đề và xử lý khiếu nại trong các tình huống dịch vụ khách hàng khác nhau.

Lợi ích Toolkits:
Bộ công cụ này mang lại cho bạn những lợi ích sau:

- Giúp bạn tạo ra sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng, cũng như tăng cường mối quan hệ và sự trung thành của khách hàng với công ty của bạn.
- Giúp bạn phòng ngừa và giảm thiểu các xung đột, đánh giá kém và mất khách hàng do dịch vụ khách hàng không tốt.
- Giúp bạn thu thập và phản hồi các ý kiến và nhu cầu của khách hàng, cũng như cải tiến và phát triển các sản phẩm và dịch vụ của công ty của bạn.

Cách sử dụng:
Bạn có thể sử dụng bộ công cụ này theo các bước sau:

- Tải xuống bộ công cụ Dịch vụ khách hàng từ đường dẫn này. Bạn sẽ nhận được một tập tin PDF chứa các hướng dẫn và ví dụ cho các công cụ và tài liệu trong bộ công cụ.
- Đọc và nghiên cứu các hướng dẫn và ví dụ trong bộ công cụ. Bạn sẽ thấy có các lời khuyên, kỹ thuật và bài tập thực hành cho từng công cụ và tài liệu.
- Sử dụng các công cụ và tài liệu theo hướng dẫn. Bạn nên sử dụng các công cụ và tài liệu phù hợp với loại và mức độ của dịch vụ khách hàng mà bạn đang cung cấp. Bạn nên thực hành các bài tập để kiểm tra và cải thiện kỹ năng của bạn.
- Lưu và in các công cụ và tài liệu khi bạn hoàn thành. Bạn nên chia sẻ và thảo luận với các đồng nghiệp và cấp trên để đảm bảo sự hiểu biết và áp dụng đúng đắn.

 

Template Toolkits Name
Tool-CUS-01_The Steps Dealing With Irate People.doc
Tool-CUS-02_Actions List of Good Customer Service.doc
Tool-CUS-03_Excellent and Good Customer Service.doc
Tool-CUS-04_First Impressions Of Customer Service.doc
Tool-CUS-05_Good and Exceptional Customer Service.doc
Tool-CUS-06_Customer Service’s Positive Words And Phrases.doc
Tool-CUS-07_Customer Service The Things People Say or Do.doc
Tool-CUS-08_Templates_Customer Service Report.doc
Tool-CUS-09_ Templates_Customer Service By Email.doc
Tool-CUS-10_Survey of Customer Service.doc
Tool-CUS-11_Excercise_Helping Customers Be Right.doc
Tool-CUS-12_Excercise_Customer Complaints.doc
Tool-CUS-13_Excercise_Productivity and Quality.doc
Tool-CUS-14_Excercise_Find the Iceberg.doc
Tool-CUS-15_Excercise_Road Trip.doc
Tool-CUS-16_Exercise_The 10 and 5 Rule.doc
Tool-CUS-17_Excercise_ What’s My Job.doc
Tool-CUS-18_Excercise_Customer Empathy.doc
Tool-CUS-19_Excercise_Attitude Anchors.doc
Tool-CUS-20_Excercise Customer Lifetime Value.doc
Tool-CUS-21_Guidance_Customer Service Achieving Excellent.doc

 

 


Click: Xem Toolkits quản lý & lãnh đạo của Masterskills

Các lợi ích của bộ Toolkits:

1. Các nội dung trình bày đầy đủ và chuyên nghiệp mang tính thực tiễn cao (Đang được áp dụng cho nhiều khóa học, tư vấn huấn luyện trong môi trường toàn cầu)
2. Các file mẫu được thiết kế sẵn để sử dụng cho hoạt động tư vấn và quản lý cũng như phát triển cá nhân. Có thể tùy biến và điều chỉnh các template và form theo nhu cầu và đặc thù của công ty và đội ngũ nhân viên của bạn.
3. Giúp nâng cao kỹ năng và kiến thức về quản lý và lãnh đạo nhân sự thông qua các hướng dẫn và ví dụ minh họa trong bộ toolkit.

 

  Viện Đào Tạo Kỹ Năng Masterskills chuyên Đào Tạo tại Doanh Nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
G

0903966729

1
Hỗ trợ bạn qua Zalo