TƯ VẤN XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING
(MARKETING STRATEGY)

 

Những vấn đề doanh nghiệp gặp phải hiện nay và cần có ngay một chiến lược Marketing:

- Doanh số của công ty không đạt như mục tiêu đã đặt ra trước đó
- Chi phí thị trường có chiều hướng tăng nhưng không có thước đo hiệu quả
- Công ty bạn ngày càng mất đi sự kiểm soát trong thị trường
- Doanh nghiệp muốn mở rộng sản xuất, hoặc đưa ra sản phẩm mới
- Chủ doanh nghiệp mong muốn tăng trưởng đột phá

Chiến lược Marketing là giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa, giúp doanh nghiệp đưa ra được bản chiến lược Marketing bao gồm các vấn đề:

– Thị trường mà doanh nghiệp sẽ cạnh tranh là gì?
– Khách hàng của doanh nghiệp là ai?
– Sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp sẽ được định vị như thế nào?
– Tại sao khách hàng phải mua hàng của doanh nghiệp mà không phải là hàng của đối thủ cạnh tranh?
– Doanh nghiệp sẽ thực hiện những cải tiến, thay đổi gì liên quan đến sản phẩm, giá, kênh phân phối, truyền thông,…

Đặc biệt, giải pháp tư vấn chiến lược Marketing của chúng tôi sẽ phù hợp với các doanh nghiệp:

1. Doanh nghiệp chưa hề có kinh nghiệm xây dựng chiến lược/ kế hoạch Marketing
2. Doanh nghiệp đã có mục tiêu cho thương hiệu và doanh số, nhưng chưa biết làm sao để đạt được doanh số đó.
3. Doanh nghiệp đã từng thực hiện hoạt động truyền thông, quảng cáo (Marketing) nhưng không đạt được hiệu quả như mong muốn.

QUY TRÌNH TƯ VẤN:

Bước 1: Nghiên cứu thị trường, thị phần, đối thủ cạnh tranh của thương hiệu
Bước 2: Nghiên cứu thương hiệu: triết lý kinh doanh, sứ mệnh, tầm nhìn thương hiệu, định vị thương hiệu, văn hóa kinh doanh của tổ chức, giá trị cốt lõi, năng lực cạnh tranh…
Bước 3: Xây dựng Mô hình SWOT của thương hiệu và các đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Xây dựng Brand map hay còn gọi là “Bản đồ hình ảnh thương hiệu”
Bước 4: Lựa chọn Mô hình phát triển chiến lược cho từng dòng sản phẩm/ dịch vụ
Bước 5: Phân tích Marketing Mix: chiến lược sản phẩm/ chiến lược phân phối/ chiến lược định giá/ chiến lược truyền thông. Lựa chọn chiến lược mũi nhọn trong phạm vi/ ngân sách cho phép.
Bước 6: Xây dựng cho chiến lược truyển thông Marketing tổng thế và các kế hoạch triển khai
Bước 7: Ngân sách cho chiến lược truyển thông Marketing
Bước 8: Theo dõi thực hiện, giám sát, đánh giá và tổng kết

Xây dựng chiến lược marketing giúp doanh nghiệp xác định được những kênh phân phối phù hợp và hiệu quả

Có không ít doanh nghiệp gặp phải lúng túng trong việc chọn lựa hình thức và kênh phân phối. Lúc này, doanh nghiệp nên tìm đến các công ty tư vấn chiến lược marketing để biết được đâu là kênh marketing hiệu quả nhất hiện nay nhằm từng bước định hình hướng đi phù hợp với sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh và phát triển.

Xây dựng chiến lược marketing giúp tăng doanh thu bán hàng

Khi có được chiến lược marketing hoàn chỉnh nó sẽ chỉ ra hướng đi đúng đắn mà doanh nghiệp cần phải thực hiện để đạt được mục tiêu, cho phép doanh nghiệp sử dụng triệt để các nguồn lực mà doanh nghiệp hiện có. Như vậy sẽ tăng hiệu quả hoạt động của công ty góp phần làm gia tăng lợi nhuận.

Xây dựng chiến lược marketing bài bản giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí

Không chỉ giúp các doanh nghiệp giải quyết được các bài toán khó khăn trong quá trình tung sản phẩm, dịch vụ ra thị trường mà việc xây dựng chiến dịch marketing còn góp phần giúp công ty tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí cho việc quảng cáo, truyền thông. Doanh nghiệp không phải đau đầu cho việc lên kế hoạch Marketing vì đã có sự giúp đỡ từ chuyên gia tư vấn chiến lược chuyên nghiệp, thời gian tiết kiệm được đó doanh nghiệp có thể tập trung vào việc kinh doanh. Bên cạnh đó, nhờ việc được định hình các chiến lược marketing hiệu quả nên sẽ tối ưu được chi phí.

Nói tóm lại, việc xây dựng chiến lược marketing đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc giúp tạo một thương hiệu đặc sắc cho sản phẩm, một sự khác biệt thật sự cũng như việc truyền tải những giá trị cốt lõi mà sản phẩm dịch vụ cung cấp đến khách hàng và cộng đồng xã hội.

 


Phí dịch vụ tham khảo:

450.000.000 đồng - 2.250.000.000 đồng ~ ($20.000 - $100.000)
(Phí trên thay đổi theo quy mô và mức độ phức tạp của doanh nghiệp)

 

Profile Masterskills
 

 

MasterSkills_Profile_VN (6MB)
MasterSkills_Profile_EN (12MB)

 


 

                              Một vài hình ảnh các khóa học

 

7 Thói Quen Thành Đạt Kỹ Năng Giám Sát Bán Hàng Quản Lý Căng Thẳng Tư Duy Lãnh Đạo
Kỹ Năng Thuyết Trình Quản Lý Chuyên Nghiệp Duy Tích Cực Lắng Nghe Tích Cực
Tư Duy Sáng Tạo Xây Dựng Hình Ảnh Cá Nhân Kỹ Năng Mua Hàng Kỹ Năng Thuyết Trình
Quản Lý Căng Thẳng Kỹ Năng Viết Báo Cáo Quản Lý Sản Xuất Tư Duy Sáng Tạo
Tâm Lý & Hành Vi Khách Hàng Tư Duy Logic Xây Dựng Hình Ảnh Cá Nhân Quản Lý Bảo Trì Công Nghiệp
Quản Lý Bảo Trì Công Nghiệp Kỹ Năng Viết Báo Cáo Kỹ Năng Làm Việc Nhóm Kỹ Năng Quản Lý Bản Thân
Lập Kế Hoạch Hàng Năm (AOP) Kỹ Năng Đàm Phán Thuyết Phục Tác Phong Làm Việc Chuyên Nghiệp Kỹ Năng Hỗ Trợ  Chuyên Nghiệp
Xây Dựng Hình Ảnh Cá Nhân Quản Trị Kho Hàng Kỹ Năng Giám Sát Bán Hàng Giám Sát Nhân Viên Bán Hàng
Kỹ Năng Lãnh Đạo Hiệu Quả Tâm Lý & Hành Vi Khách Hàng Kỹ Năng Dịch Vụ Khách Hàng Kỹ năng Quản Lý Thời Gian
Thực Hiện KAIZEN Giám Sát Sản Xuất Giám sát Kênh Bán Hàng Kỹ Năng Giao Tiếp, Phân Công
Kỹ Năng Gọi Điện Thoại Xây Dựng Hình Ảnh Cá Nhân Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp Xây Dựng Hình Ảnh Cá Nhân

  Viện Đào Tạo Kỹ Năng Masterskills chuyên Đào Tạo tại Doanh Nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
G

0903966729

1
Hỗ trợ bạn qua Facebook
btn-dangkyhoc