|
Làm thế nào để nâng cao hiệu quả làm việc của lực lượng lao động?
Một tổ chức hiệu quả được tạo nên nhờ sức mạnh của mỗi cá nhân.
Không may thay, với những sự gián đoạn thường xuyên, xung đột sự ưu
tiên, mục tiêu mập mờ, giao tiếp nghèo nàn và thiếu lòng tin dễ dẫn
tới việc đốt cháy giai đoạn hoặc mất phương hướng của công ty hoặc tổ
chức.
1. Giúp mọi người thay đổi từ trong ra ngoài.
Dựa trên những nguyên tắc được minh chứng trong cuốn sách hàng đầu của
Tiến sỹ Stephen Covey, chương trình đào tạo căn bản 7 thói quen hiệu
quả trong kinh doanh và cuộc sống giúp bạn và công ty bạn đạt được
những kết quả cao hơn và liên tục bởi tập trung vào việc giúp nhân viên
và lãnh đạo trở nên hiệu quả hơn. Chương trình giúp phá vỡ những rào
cản trong công việc và cuộc sống đồng thời thiết lập nền tảng hiệu quả
cho mỗi cá nhân bao gồm cả nhân viên và lãnh đạo.
Chương trình đào tạo chuyên sâu cung cấp nền tảng hiệu quả cho tất cả
mọi người từ cấp cao đến cấp thấp trong tổ chức của bạn. Giúp nâng
cao việc trao đổi kinh nghiệm, ứng dụng những nguyên tắc bất hủ mang
lại thành quả to lớn, cải thiện giao tiếp, củng cố mối quan hệ, nâng
tầm ảnh hưởng cũng như tập trong cao độ vào các ưu tiên quan trọng.
2. Trở nên hiệu quả.
Các cá nhân hiệu quả sẽ đạt được 2 thành tích trong cuộc sống: Chiến
thắng bản thân khi bạn học cách làm chủ bản thân và kỷ luật bản
thân, cùng với chiến thắng tập thể khi chúng ta xây dựng mối quan hệ
sâu sắc và lâu dài đối với những người khác. Khi thực hành 7 thói
quen, chúng ta chuyển từ mức độ phụ thuộc vào người khác sang mức độ
độc lập, và cuối cùng đạt mức độ cao nhất tương thuộc ở đó chúng ta
gặt hái được sự hợp tác và cộng tác to lớn của mọi người.
3. Các năng lực cốt lõi
Quá trình hoàn thiện căn bản 7 thói quen giúp chúng ta tạo ra và phát
triển các năng lực cốt lõi:
Danh mục thói quen |
Thành tích và kết quả |
Thói quen 1: Thói quen chủ động |
1 - Nắm quyền chủ động, |
Thói quen 2: Bắt đầu với mục tiêu xác định |
1 - Định nghĩa tầm nhìn và các giá trị, |
Thói quen 3: Ưu tiên cho điều quan trọng. |
1 - Thực hiện chiến lược, |
Thói quen 4: Tư duy cùng thắng |
1 - Xây dựng mối quan hệ độ tin cậy cao, |
Thói quen 5: Lắng nghe và thấu hiểu |
1 - Áp dụng giao tiếp hiệu quả, |
Thói quen 6: Đồng tâm Hiệp lực |
1 - Hiệu ứng đòn bẩy của sự khác biệt, |
Thói quen 7: Rèn luyện bản thân |
1 - Đạt được cân bằng cuộc sống, |
Bạn có thể xây dựng một tổ chức hiệu quả khi ban trang bị cho lực
lượng lao động của bạn từ cấp cao nhất đến cấp thấp nhất trong tổ
chức của bạn tham dự khóa học này. Bạn phải hoàn thiện chính mình hoặc
nhân viên của mình trước khi hoàn thiện tổ chức.
.
Bạn đang tìm kiếm khóa học theo nhu cầu riêng của doanh nghiệp? Chúng tôi hợp tác với bạn để đánh giá nhu cầu đào tạo hiện tại của tổ chức, đồng thời thiết kế khóa học phù hợp cho từng bộ phận cụ thể tại doanh nghiệp. Cần tư vấn chương trình đào tạo, Quý doanh nghiệp có thể gửi yêu cầu hỗ trợ tại đây. |
Viện Đào Tạo Kỹ Năng
Quản Lý & Lãnh Đạo MASTERSKILLS
Công ty CP Giáo Dục TINH NGHỆ .MST: 0309177901 .Ngày cấp: 02/07/2009 .Nơi
cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh
Bản quyền © 2009 - 2024 Masterskills.org