HỘI THÀO ĐÀO TẠO NỘI BỘ
7 THÓI QUEN HIỆU QUẢ


 

 

Làm thế nào để nâng cao hiệu quả làm việc của lực lượng lao động?
Một tổ chức hiệu quả được tạo nên nhờ sức mạnh của mỗi cá nhân. Không may thay, với những sự gián đoạn thường xuyên, xung đột sự ưu tiên, mục tiêu mập mờ, giao tiếp nghèo nàn và thiếu lòng tin dễ dẫn tới việc đốt cháy giai đoạn hoặc mất phương hướng của công ty hoặc tổ chức.

1. Giúp mọi người thay đổi từ trong ra ngoài.
Dựa trên những nguyên tắc được minh chứng trong cuốn sách hàng đầu của Tiến sỹ Stephen Covey, chương trình đào tạo căn bản 7 thói quen hiệu quả trong kinh doanh và cuộc sống giúp bạn và công ty bạn đạt được những kết quả cao hơn và liên tục bởi tập trung vào việc giúp nhân viên và lãnh đạo trở nên hiệu quả hơn. Chương trình giúp phá vỡ những rào cản trong công việc và cuộc sống đồng thời thiết lập nền tảng hiệu quả cho mỗi cá nhân bao gồm cả nhân viên và lãnh đạo.
 
Chương trình đào tạo chuyên sâu cung cấp nền tảng hiệu quả cho tất cả mọi người từ cấp cao đến cấp thấp trong tổ chức của bạn. Giúp nâng cao việc trao đổi kinh nghiệm, ứng dụng những nguyên tắc bất hủ mang lại thành quả to lớn, cải thiện giao tiếp, củng cố mối quan hệ, nâng tầm ảnh hưởng cũng như tập trong cao độ vào các ưu tiên quan trọng.
 
2. Trở nên hiệu quả.
Các cá nhân hiệu quả sẽ đạt được 2 thành tích trong cuộc sống: Chiến thắng bản thân khi bạn học cách làm chủ bản thân và kỷ luật bản thân, cùng với chiến thắng tập thể khi chúng ta xây dựng mối quan hệ sâu sắc và lâu dài đối với những người khác. Khi thực hành 7 thói quen, chúng ta chuyển từ mức độ phụ thuộc vào người khác sang mức độ độc lập, và cuối cùng đạt mức độ cao nhất tương thuộc ở đó chúng ta gặt hái được sự hợp tác và cộng tác to lớn của mọi người.
 
3. Các năng lực cốt lõi

Quá trình hoàn thiện căn bản 7 thói quen giúp chúng ta tạo ra và phát triển các năng lực cốt lõi:

Danh mục thói quen

Thành tích và kết quả

Thói quen 1: Thói quen chủ động

1 - Nắm quyền chủ động,
2 - Quản lý thay đổi,
3 - Nhận trách nhiêm và có trách nhiệm.

Thói quen 2: Bắt đầu với mục tiêu xác định

1 - Định nghĩa tầm nhìn và các giá trị,
2- Thiết lập các mục tiêu cá nhân và nhóm,
3 - Sắp đặt mục tiêu với các ưu tiên,
4 - Tập trong vào các kết quả mong muốn.

Thói quen 3: Ưu tiên cho điều quan trọng.

1 - Thực hiện chiến lược,
2 - Tập trung vào các hoạt động quan trọng,
3 - Áp dụng kỹ năng ủy quyền hiệu quả,
4 - Sử dụng các công cụ kế hoạch hiệu quả.

Thói quen 4: Tư duy cùng thắng

1 - Xây dựng mối quan hệ độ tin cậy cao,
2 - Xây dựng nhóm nhiệu quả,
3 - Áp dụng kỹ năng đàm phán thành công,
4 - Sử dụng cộng tác hiệu quả.

Thói quen 5: Lắng nghe và thấu hiểu

1 - Áp dụng giao tiếp hiệu quả,
2 - Vượt qua những cạm bẫy giao tiếp,
3 - Hiểu người khác,
4 - Truyền đạt quan điểm hiệu quả.

Thói quen 6: Đồng tâm Hiệp lực

1 - Hiệu ứng đòn bẩy của sự khác biệt,
2 - Áp dụng giải quyết vấn đề,
3 - Áp dụng ra quyết định cộng tác,
4 - Giá trị sự khác biệt,
5 - Xây dựng dựa trên sức mạnh khác nhau.

Thói quen 7: Rèn luyện bản thân

1 - Đạt được cân bằng cuộc sống,
2 - Áp dụng sự đổi mới liên tục,
3 - Học hỏi không ngừng.


Bạn có thể xây dựng một tổ chức hiệu quả khi ban trang bị cho lực lượng lao động của bạn từ cấp cao nhất đến cấp thấp nhất trong tổ chức của bạn tham dự khóa học này. Bạn phải hoàn thiện chính mình hoặc nhân viên của mình trước khi hoàn thiện tổ chức.

.

 Bạn đang tìm kiếm khóa học theo nhu cầu riêng của doanh nghiệp?


Chúng tôi hợp tác với bạn để đánh giá nhu cầu đào tạo hiện tại của tổ chức, đồng thời thiết kế khóa học phù hợp cho từng bộ phận cụ thể tại doanh nghiệp. Cần tư vấn chương trình đào tạo, Quý doanh nghiệp có thể gửi yêu cầu hỗ trợ tại đây.


  Viện Đào Tạo Kỹ Năng Masterskills chuyên Đào Tạo tại Doanh Nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
G

0903966729

1
Hỗ trợ bạn qua Zalo