HỒ SƠ TỔ CHỨC KHÓA HỌC
TÂM LÝ VÀ HÀNH VI KHÁCH HÀNG
TẠI CÔNG TY BAYER VIỆT NAM

 

 

Tâm lý và hành vi của khách hàng đóng một vai trò quan trọng trong thành công của mọi doanh nghiệp. Hiểu rõ những yếu tố này giúp các công ty phát triển chiến lược tiếp thị mục tiêu, tạo ra sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Khi doanh nghiệp có cái nhìn sâu sắc về tâm lý khách hàng, họ có thể dự đoán và đáp ứng các xu hướng tiêu dùng, từ đó tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và tăng cường lòng trung thành.

Ngoài ra, việc phân tích hành vi khách hàng còn hỗ trợ trong việc quản lý rủi ro và định giá sản phẩm một cách thông minh, đảm bảo sự cạnh tranh trên thị trường. Tóm lại, tâm lý và hành vi khách hàng là chìa khóa để mở cửa thành công và đổi mới liên tục trong kinh doanh.

 

 

 

1. Giới thiệu công ty khách hàng

 

Công ty TNHH Bayer Việt NamCông ty TNHH Bayer Việt Nam thuộc Tập đoàn Bayer đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994 với hai nhà máy sản xuất hiện đại đặt tại Đồng Nai và Bình Dương và hai văn phòng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để hỗ trợ hoạt động kinh doanh chung của toàn công ty.
- Nhánh Dược phẩm tập trung vào các sản phẩm thuốc kê toa, đặc biệt là lĩnh vực tim mạch và chăm sóc sức khỏe phụ nữ, thuốc cản quang trong chẩn đoán hình ảnh và thuốc đặc trị trong ưng thư, huyết học và nhãn khoa.
- Nhánh Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng tập trung chủ yếu vào thị trường các loại sản phẩm thuốc không kê toa, vớ mục tiêu hỗ trợ người tiêu dùng tự chăm sóc để có cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.
- Nhánh Khoa học Cây trồng tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm thuốc trừ nấm, thuốc diệt cỏ và thuốc diệt trừ sâu bệnh hại cho mảng thuốc bảo vệ thực vật, bên cạnh đó là các giải pháp hạt giống lúa lai, hạt giống rau và các loại thuốc trừ dịch hại ngoài cây trồng.
- Nhánh Thuốc Thú Y – Thủy sản hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho thủy sản, thú chăn nuôi và thú cưng thông qua các liệu pháp và giải pháp sáng tạo.

Địa chỉ công ty: Lầu 3, Tòa nhà CentrePoint, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh

 

2. Nhu cầu đào tạo của khách hàng đối với khóa học (TNA)

 

- Cung cấp cho học viên cái nhìn tổng quát và chi tiết về tầm quan trọng của nắm bắt tâm lý và hành vi người tiêu dùng trong bán hàng & hoạch định chiến lược
- Tạo cơ hội cho học viên rèn luyện các kỹ năng cần thiết
- Nâng cao khả năng thấu hiểu và nắm bắt khách hàng
- Đưa ra các tình huống có thể gặp trong thực tiễn để nâng cao khả năng xử lý tình huống của học viên
- Hiểu được quy trình diễn biến tâm lý của người mua lẫn người bán
- Nắm vững các kỹ năng cần thiết khi giao tiếp với khách hàng
- Trò chuyện và trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia, đồng nghiệp
- Giữ nhận thức đúng đắn và thái độ tự tin, hành vi phù hợp trong mọi trường hợp

 

3. Nội dung khóa học

 

Phần 1. Phân tích các đặc điểm tính cách khách hàng
- Phân tích những đặc tính khách hàng bên ngoài
- Phân tích những đặc tính khách hàng nội bộ
- Các nguyên tắc ứng xử chung với khách hàng
- Dịch vụ khách hàng/ Chăm sóc khách hàng so sánh sự khác biệt

Phần 2. Nắm bắt diễn biến tâm lý khách hàng
- Diễn biến tâm lý khách hàng từng giai đoạn mua hàng
- Quy trình mua hàng khách hàng doanh nghiệp
- Các điểm yếu của nhân viên bán hàng khi nắm bắt tâm lý khách hàng
- Phân biệt các nhóm tính cách của khách hàng
- Những người ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm giải pháp
- Xác định nhà bảo trợ quyết định mua hàng trong doanh nghiệp
- Xây dựng hồ sơ khách hàng sử dụng các dịch vụ và giải pháp

Phần 3. Hành vi mua của khách hàng
- Quy trình tâm lý người mua & người bán
- Đối phó với lời nói dối
- Cam kết và tạo dựng lòng tin
- Làm thế nào để xoay chuyển tình thế khi khách hàng khước từ?
- Xây dựng quy trình bán hàng cá nhân
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi bán hàng
- Đâu là thời điểm thích hợp để tìm kiếm khách hàng mới từ khách hàng đang có?
- Chăm sóc khách hàng ngay cả khi đã bị khước từ
- Các khó khăn thường gặp trong bán hàng và phương pháp giải quyết
- Thực hành theo nhóm các tình huống thực tế
- Bài tập: Tạo thương hiệu riêng của người bán hàng
- Bài tập: Xây dựng hồ sơ khách hàng
 

 

 

4. Đánh giá kết quả khóa học

 

Sau khi tổng hợp các ý kiến đánh giá của các Anh/Chị học viên và kết quả của bài kiểm tra cuối khóa học, Viện Masterskills nhận thấy các Anh/Chị học viên đã thu nhận được nhiều kiến thức mới cũng như học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ giảng viên và các học viên khác. Với kết quả học tập, thảo luận, thực hành, hỏi đáp liên tục các vấn đề thực tiễn liên quan đến "Tâm Lý Và Hành Vi Khách Hàng", các Anh/Chị học viên đã hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và được viện Masterskills cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học.

Kết thúc khóa học, với sự chuẩn bị chu đáo, sự tham gia tích cực của các Giảng viên và đặc biệt là các Anh/Chị học viên, khóa học “Tâm Lý Và Hành Vi Khách Hàng” tại Công ty Bayer VietNam đã thành công tốt đẹp. viện Masterskills xin cam kết không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng các khóa học tiếp theo để đáp ứng nhu cầu đào tạo của các đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp.

Xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của các Giảng viên cùng các Anh/ Chị học viên!

Mọi nhu cầu đào tạo xin liên hệ:
Tel: (028) 22 194 047 hoặc 0907 000 277 Email: info@masterskills.org

 

 

5. Hình ảnh khóa học

  Viện Đào Tạo Kỹ Năng Masterskills chuyên Đào Tạo tại Doanh Nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
G

0903966729

1
Hỗ trợ bạn qua Zalo