|
Giới thiệu chương trình
Theo một nghiên cứu gần đây từ Weber Shandwick, danh tiếng của Giám đốc điều
hành (CEO) chiếm trung bình 45% danh tiếng của công ty. Ngoài ra, danh tiếng của
CEO còn đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút nhân viên đến một công ty
(77%) cũng như thúc đẩy họ ở lại (70%).
Xây dựng thương hiệu cá nhân được đánh giá là kỹ năng quan trọng số 1 trong 5
"siêu kỹ năng" cần thiết cho công việc trong tương lai, theo nghiên cứu của
Institute for the Future (IFTF). Vào năm 2020, 40% lực lượng lao động sẽ là lao
động tự do (freelancer). Khi đó, thương hiệu cá nhân mạnh mẽ sẽ là vũ khí mạnh
nhất đem lại nhiều giá trị cho doanh nhân. Thực tế, bạn càng thành công, thương
hiệu cá nhân càng quan trọng.
Xây dựng thương hiệu cá nhân đòi hỏi sự đầu tư liên tục trong một khoảng thời
gian dài, vì vậy, bắt đầu càng sớm, doanh nhân sẽ có lợi thế càng lớn trong
"cuộc đua" thương hiệu cá nhân. Vậy, làm thế nào để xây dựng nên một thương hiệu
cá nhân mạnh mẽ, tạo được sức ảnh hưởng và mang lại lợi nhuận hữu hình cho bản
thân cũng như doanh nghiệp?
Khóa học
"Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân" của
viện Masterskills được thiết kế với mục tiêu giúp học viên biết cách tạo dựng Thương hiệu
và Tiếp thị bản thân một cách bài bản, chuyên nghiệp nhằm tạo sự khác biệt của mình với các đối thủ, không chỉ gia
tăng giá trị bản thân mà còn góp phần nâng cao giá trị của công ty nơi đã, đang
và sẽ làm việc.
Mục tiêu đào tạo
-
Nắm bắt thương hiệu cá nhân và tầm quan trọng của nó trong thời đại hiện
nay
- Biết cách định vị thương hiệu cá nhân cho bản thân
- Tạo ra các chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân
- Biết cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên nhiều kênh truyền thông
- Biết cách tận dụng thương hiệu cá nhân để phát triển kinh doanh.
i. Lãnh đạo doanh nghiệp
(HĐQT, HĐTV, Tổng Giám đốc, Giám đốc); Giới chủ doanh nghiệp.
ii. Đội ngũ quản lý cấp trung của các Doanh nghiệp (Giám đốc Marketing,
Giám đốc nhân sự, Giám đốc hình ảnh - thương hiệu, các trưởng phòng/ ban chức năng
khác.
iii. Những ai yêu thích về xây dựng thương hiệu cá nhân.
Phần 1: Tổng Quan Về Thương Hiệu Cá Nhân
• Định nghĩa và tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân
• Các yếu tố cấu thành thương hiệu cá nhân
• Lợi ích khi xây dựng thương hiệu cá nhân
• Định vị bản thân và mục tiêu nghề nghiệp
• Thực hành phân tích bản thân bằng SWOT
Phần 2: Xây Dựng Thương Hiệu Trên Mạng Xã Hội
• Chọn nền tảng mạng xã hội phù hợp
• Tạo hồ sơ cá nhân chuyên nghiệp
• Tạo nội dung chất lượng và hấp dẫn
• Tương tác với cộng đồng mạng
• Xây dựng mạng lưới quan hệ
Phần 3: Quản Lý Thương Hiệu Cá Nhân
• Lập kế hoạch và chiến lược nội dung
• Phân tích hiệu quả và điều chỉnh chiến lược
• Xử lý khủng hoảng và bình luận tiêu cực
• Sử dụng công cụ quản lý mạng xã hội
• Lập kế hoạch nội dung cho một tháng
Phần 4: Phát Triển Thương Hiệu Cá Nhân
• Tối ưu hóa hồ sơ cá nhân (SEO cá nhân)
• Tạo nội dung giá trị và hữu ích
• Xây dựng cộng đồng người theo dõi
• Hợp tác với các thương hiệu và influencer khác
• Tìm kiếm từ khóa liên quan đến lĩnh vực của bạn
Phần 5: Bảo Vệ Thương Hiệu Cá Nhân
• Các rủi ro và thách thức khi xây dựng thương hiệu
• Bảo vệ thương hiệu cá nhân bằng pháp lý
• Xử lý bình luận tiêu cực một cách khéo léo
• Xây dựng hình ảnh tích cực
• Xây dựng kịch bản ứng phó với khủng hoảng
Phần 6: Áp Dụng Thương Hiệu Cá Nhân
• Vai trò của thương hiệu cá nhân trong công việc
• Xây dựng thương hiệu cá nhân cho doanh nghiệp
• Ảnh hưởng của thương hiệu cá nhân đến cuộc sống
• Lập kế hoạch phát triển sự nghiệp dựa trên thương hiệu cá nhân
• Case study về những người thành công nhờ thương hiệu cá nhân
(Lưu ý: Outline này có thể được điều chỉnh và bổ sung tùy thuộc vào nhu cầu thực tế của doanh nghiệp như: Đối tượng học viên, mục tiêu của khóa học và thời lượng.)
Tài liệu được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, đảm bảo bám sát nội dung chương trình học và phù hợp với các tình huống áp dụng thực tế trong doanh nghiệp.
Lớp học được phân chia theo nhóm nhỏ để học viên thảo luận và chia sẻ. Phương pháp đào tạo luôn lấy học viên làm trung tâm, bài học dựa trên các bài tập tình huống, video clip, trò chơi... Giảng viên trình bày lý thuyết ngắn gọn, học viên sẽ tham gia tích cực trong các bài tập ngắn. Sau mỗi phần trình bày của các nhóm học viên, giảng viên gợi ý để điều chỉnh giải pháp và đúc kết những bài học nhỏ theo từng chủ đề.
Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:
i. Thảo luận mở (Open discussion)
ii.Nghiên cứu tình huống (Case study)
iii.Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
iv.Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)
Trong chương
trình giảng viên sẽ cung cấp một số bài tập tình huống khác nhau, học viên sẽ tham gia thảo luận về cách tiếp cận từng tình huống. Các tình
huống này sẽ giúp học viên củng cố và biết cách áp dụng thực tế các nội dung
của bài học. Bên cạnh đó còn có các danh sách câu hỏi trắc nghiệm kiểm tra
và trả lời với các hình thức như:
- Bài tập tình huống (Case studies)
- Câu hỏi và trả lời (Questions & answers)
- Bảng kế hoạch hành động (Planning worksheets)
- Các công cụ biểu mẫu và danh sách kiểm tra (Toolkits & check-lists)
- Xác định các điểm mấu
chốt nổi bật, quan trọng nhất của khóa học mà cá nhân thu hoạch được
- Vạch ra các mục tiêu và các kế hoạch hành động cụ thể sau khóa học
- Xác định các chủ đề cho sự phát triển cá nhân và cải thiện kỹ năng mới
trong tương lai.
Khai giảng | Lịch học | Giờ học | Địa điểm |
Học phí (vnđ) |
Đăng ký |
Thứ 7- Chủ nhật | 8h30 - 16h30 | HCM | 2,500,000 | ||
Thứ 2, 3, 4, 5 | 18h00 - 21h30 | HN | 2,500,000 |
Để biết thêm chi tiết về khóa học, khách hàng vui lòng liên lạc: ĐT: (028) 22 194 047 - Zalo: 0903 966 729 |
Đội ngũ giảng viên và chuyên gia Masterskills từng làm việc với các tập đoàn đa quốc gia tại Bắc Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản. Tất cả giảng viên đều có phương pháp giảng dạy hiện đại, tập trung áp dụng kiến thức vào công việc hàng ngày, giúp học viên nâng cao kỹ năng và thành công trong nghề nghiệp.
Profile Masterskills |
|
MasterSkills_Profile_VN (6MB) MasterSkills_Profile_EN (12MB)
|
Viện Đào Tạo Kỹ Năng
Quản Lý & Lãnh Đạo MASTERSKILLS
Công ty CP Giáo Dục TINH NGHỆ .MST: 0309177901 .Ngày cấp: 02/07/2009 .Nơi
cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh
Bản quyền © 2009 - 2024 Masterskills.org