HỒ SƠ TỔ CHỨC KHÓA HỌC
KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH
TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ iERP - HÀ NỘI

 

 

 

 

Kỹ năng thuyết trình không chỉ là một công cụ mạnh mẽ để truyền đạt thông tin, mà còn là một phương tiện quan trọng để thể hiện ý tưởng và tầm nhìn. Một bài thuyết trình hiệu quả có thể thúc đẩy sự thay đổi, truyền cảm hứng và thậm chí là thuyết phục người nghe hành động. Đối với các nhà lãnh đạo và chuyên gia, kỹ năng thuyết trình giúp họ trở nên nổi bật và có ảnh hưởng, cho phép họ chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình một cách có sức thuyết phục.

Trong môi trường kinh doanh, kỹ năng thuyết trình còn giúp xây dựng mối quan hệ với khách hàng và đối tác, cũng như tạo điều kiện cho việc đàm phán và thuyết trình dự án. Nó cũng là một phần không thể thiếu trong việc đào tạo và phát triển nhân sự, giúp họ trình bày ý tưởng và đề xuất của mình một cách rõ ràng và thuyết phục. Tóm lại, kỹ năng thuyết trình là một yếu tố then chốt trong việc thành công của cá nhân và tổ chức, giúp mở rộng ảnh hưởng và tạo ra sự thay đổi tích cực trong mọi lĩnh vực.

 

 

 

1. Giới thiệu công ty khách hàng

Thành lập ngày 11 tháng 4 năm 2013, Công ty Cổ phần dịch vụ iERP (iERP) được hội tụ bởi đội ngũ kỹ sư từng là chuyên gia của các hãng lớn trong lĩnh vực tư vấn – triển khai các giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp.

Công ty iERP là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước trong các nghành nghề như: Công nghiệp xi măng, Công nghiệp sản xuất thép thương phẩm, Công nghiệp sản xuất cơ khí, Công nghiệp sản xuất đồ ăn thức uống, Tài chính ngân hàng, Bán lẻ, Bất động sản, Hàng không, Điện lực …

Hiện nay, Công ty iERP đã vươn lên trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ tư vấn và triển khai các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp, tiêu biểu như sau: Giải pháp ERP của Oracle, NetSuite và Infor; giải pháp ERP cho ngành may mặc WFX; Hệ thống thông tin quản trị thông minh (BI) bao gồm Kho dữ liệu (Data Warehouse) trên nền tảng CSDL Oracle, SQL Server; hệ thống lưu trữ và phân tích dữ liệu lớn (Big Data) trên nền tảng Hadoop; và hệ thống phân tích và trình diễn dữ liệu thông minh bằng công cụ Oracle BI, Microsoft Power BI; Giải pháp hóa đơn điện tử VN-Invoice. 

Địa chỉ công ty: Tầng 3, Toà nhà 98 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

 

2. Nhu cầu của khách hàng đối với khóa học (TNA)

 

i. Hiểu được vai trò và tầm quan trọng của công việc thuyết trình
ii. Nắm được những yếu tố nền tảng, ảnh hưởng đến kết quả của buổi thuyết trình hiệu quả
iii. Biết cách sử dụng những công cụ & dụng cụ phổ biến trong thuyết trình chuyên nghiệp
iv. Nắm được phương pháp vượt lên những trở ngại trong nội tại của bản thân và biết cách kiểm soát hiệu quả môi trường tác nghiệp
v. Biết cách tiếp nhận và phản hồi các thông tin từ người tham dự một cách chủ động (bao gồm cả những thông tin phi ngôn ngữ)
vi. Biết cách kiểm soát, dẫn dắt người tham dự hướng về mục tiêu chung
vii. Nắm được nguyên tắc và biết cách giải quyết những tình huống phức tạp trong quá trình thuyết trình

 

3. Nội dung khóa học

 

Phần 1. Chuẩn bị bài thuyết trình
- Xác định tầm quan trọng của buổi thuyết trình
- Phân tích nhu cầu, tâm lý và môi trường của người nghe 
- Lựa chọn phương pháp thuyết trình phù hợp
- Phác thảo & xây dựng bố cục trình bày
- Chuẩn bị các công cụ & dụng cụ liên quan


Phần 2. Biên soạn nội dung bài thuyết trình
- Xác định mục tiêu của bài thuyết trình
- Kỹ thuật chọn lọc tài liệu, thu thập thông tin
- Phương pháp xây dựng nội dung
- Soạn thảo tài liệu trên Powerpoint, Mindmap
- Trình bày nội dung chuyên nghiệp (Màu sắc và hình ảnh)

- Thực hành soạn nội dung theo nhóm các tình huống thực tế

Phần 3. Trình bày thuyết trình
- Các kỹ thuật vượt qua “nỗi sợ hãi” khi thuyết trình
- Kiến thức & Những trải nghiệm cần thiết
- Kiểm soát môi trường tác nghiệp trong quá trình trình bày thuyết trình
- Dự báo & Tiên liệu những rủi ro trong buổi thuyết trình
- Xây dựng phương án dự phòng & Ngăn ngừa
- Kỹ thuật tạo bầu không khí thân thiện ngay từ đầu
- Kỹ thuật kiểm soát và lôi kéo người tham dự cùng hướng về mục tiêu chung
- Kỹ thuật tiếp nhận thông tin (ngôn ngữ & phi ngôn ngữ) & phản hồi
- Phương pháp xử lý “sự cố” phát sinh trong quá trình thuyết trình.
- Thực hành thuyết trình các tình huống thực tế

 


Phần 4. Ngôn ngữ cơ thể trong thuyết trình
- Ngoại hình và trang phục phù hợp với từng nội dung thuyết trình
- Giao tiếp & nghệ thuật sử dụng ngôn từ
- Luyện tập giọng nói
- Ngôn ngữ hình thể & phương cách di chuyển tác nghiệp
- Sử dụng bàn tay trong thuyết trình
- Giao tiếp ánh mắt
- Vị trí đứng - Cách di chuyển
- Kỹ thuật đặt câu hỏi

- Thực hành theo nhóm các tình huống thực tế


 

4. Mẫu chứng nhận

 


5. Đánh giá kết quả khóa học.

 

Sau khi tổng hợp các ý kiến đánh giá của các Anh/Chị học viên và kết quả của bài kiểm tra cuối khóa học, Viện Masterskills nhận thấy các Anh/Chị học viên đã thu nhận được nhiều kiến thức mới cũng như học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ giảng viên và các học viên khác. Với kết quả học tập, thảo luận, thực hành, hỏi đáp liên tục các vấn đề thực tiễn liên quan đến "Kỹ Năng Thuyết Trình", các Anh/Chị học viên đã hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và được viện Masterskills cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học.

Kết thúc khóa học, với sự chuẩn bị chu đáo, sự tham gia tích cực của các Giảng viên và đặc biệt là các Anh/Chị học viên, khóa học “Kỹ Năng Thuyết Trình” tại Công ty Cổ Phần Dịch Vụ iERP đã thành công tốt đẹp. Viện Masterskills xin cam kết không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng các khóa học tiếp theo để đáp ứng nhu cầu đào tạo của các đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp.

Xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của các Giảng viên cùng các Anh/ Chị học viên!

Mọi nhu cầu đào tạo xin liên hệ:
Tel: (028) 22 194 047 hoặc 0907 000 277 Email: info@masterskills.org

 

5. Hình ảnh khóa học

  Viện Đào Tạo Kỹ Năng Masterskills chuyên Đào Tạo tại Doanh Nghiệp (In-house) trên Toàn Quốc  
G

0903966729

1
Hỗ trợ bạn qua Zalo