Các doanh nghiệp kinh doanh
truyền thống giờ đây cũng không thể đứng ngoài lề và hầu hết đã gia nhập vào
thế giới thương mại điện tử. Với mô hình kinh doanh truyền thống bạn chỉ có
thể bán được cho những khu vực dân cư xung quanh cửa hàng nhưng với kinh
doanh online cửa hàng của bạn có thể đón tiếp hàng triệu lượt khách hàng ghé
thăm mỗi ngày từ thế giới internet. Ai cũng có đất để "dụng võ" nhưng không
phải ai cũng thành công như nhau.
Kinh doanh online không chỉ đơn thuần là dựng lên một trang web và bỗng dưng
khách hàng tự động truy cập đến trang web của bạn để mua hàng. Nếu không
biết cách marketing trang web của bạn sẽ dường như biến mất khỏi thế giới
internet, chính vì vậy kiến thức và kỹ năng marketing online đóng vai trò
rất quan trọng đến sự thành bại trong thế giới kinh doanh trực tuyến.
Khóa học
"Online Marketing" được
viện Masterskills thiết kế để trang bị cho những cá nhân, doanh
nghiệp đã, đang và chuẩn bị bước vào thế giới kinh doanh online có kiến thức
và các công cụ phù hợp để quảng
bá sản phẩm của mình đến hàng triệu người dùng internet, mạng xã hội khắp Việt Nam và thế
giới.
- Tăng lợi thế cạnh tranh
của doanh nghiệp trên thương trường, quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp
- Đưa website lên top Google, tăng tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng với
chi phí thấp nhất và hiệu quả lâu dài nhất
- Giúp bạn tránh được các lỗi thường gặp khiến website bị đưa vào
sandbox Google và mất thứ hạng trên công cụ tìm kiếm
- Nắm vững các kênh và kỹ thuật quảng cáo trên internet (Facebook,
Google, Youtube, email marketing, mobile marketing...)
- Trang bị cho học viên kỹ năng lập kế hoạch, chiến lược cho chiến dịch
marketing, phân tích theo dõi đánh giá kết quả
- Học viên được tặng 1 web site bán hàng chuyên nghiệp trị giá 5 triệu
đồng để khởi nghiệp kinh doanh online
- Cam kết hỗ trợ học viên vô thời hạn sau khi kết thúc khóa học
marketing online
- Các chủ shop cửa hàng muốn
mở rộng hoạt động kinh doanh, tăng khả năng cạnh tranh trên môi trường
internet.
- Các shop online muốn kinh doanh hiệu quả hơn nữa.
-
Những bạn muốn kinh doanh nhưng không có điều kiện thuê mặt bằng
-
Doanh nghiệp muốn tiếp cận khách hàng trên internet
- Nhân viên PR
hoặc digital marketing
- Hoặc bất cứ ai muốn kinh doanh và kiếm tiền
từ internet
Phần 1. Website & Marketing Online
- Những nguyên tố giúp bạn bán hàng thành công trên internet
- Những yếu tố ảnh hưởng đến doanh thu và lợi nhuận
Website, microsite, landing page
- Phương pháp thu thập thông tin khách hàng - chiếc chìa khóa để bán hàng
- Cách viết lời chào hàng khiến cho khách hàng ấn tượng ngay từ lần đầu tiên truy cập website
- CPC, CPM, CPD, CPA và kỹ thuật tính toán để lập plan digital marketing
Phần 2. SEO (Search Engine Optimization)
- Nghiên cứu đối thủ và đo lường mức độ cạnh tranh của từ khóa
- Hướng dẫn sử dụng công cụ phân tích từ khóa MOZ, SEO Quake, Rankchecker
- Google Keyword Planner, Google Trends
- Công cụ gợi ý từ khóa, xu hướng tìm kiếm từ khóa và thị trường ngách.
- Cách sử dụng từ khóa để không phạm luật của Google
- Công cụ rút trích từ khóa từ website
- Phân tích ROI và KEI của từ khóa
- Phân tích lựa chọn từ khóa ngắn/từ khóa dài cho chiến dịch SEO
- Lựa chọn tên miền, tên miền và lợi thế của tên miền đối với SEO
- Thiết kế cấu trúc URL và những điều cần tránh
- Thiết kế cấu trúc website thân thiện với Google
- Kỹ thuật điều hướng spider, những sai lầm trong điều hướng website
- Cách tạo sitemap tự động, thông báo sitemap với Google
- Tìm hiểu file robots và thẻ meta robots
- Breadcrum và cách hiển thị breadcrum trong kết quả tìm kiếm của Google
- Sử dụng Rich Snippet và làm tăng tỷ lệ click (CTR) vào kết quả tìm kiếm từ Google
- WWW và non-WWW trong SEO
- Root domain, subdomain và microsite
- Backlink là gì, công cụ phân tích back link
- Xác định giá trị của link
- Google pagerank và cách tăng pagerank cho website
- Nghiên cứu và tìm hiểu hệ thống backlink của đối thủ
- Giải pháp xây dựng hệ thống backlink một cách tự nhiên
- Các loại link building, chiến lược link building
- Kỹ thuật SEO Google +, sử dụng +1 để nâng cao thứ hạng trang web
- Hiển thị hình ảnh tác giả trong kết quả tìm kiếm
- Xây dựng hệ thống website vệ tinh, xây dựng backlink từ hệ thống blog
- SEO video trên Youtube
- Xây dựng backlink trên mạng xã hội: Facebook, LinkedIn, Twitter, Pinterest...
- Các trang web tốt để xây dựng để xây dựng backlink tại Việt Nam
- Tiêu chí đánh giá chất lượng liên kết
- Các thuật toán xếp hạng của Google và những cải tiến của Google trong việc phát hiện spam link
- Những điều nên và không nên làm khi SEO
- Đo lường vị trí của từ khóa
- Sử dụng Google Web Master Tool
Phần 3. Xử lý hình ảnh
- Kỹ thuật xử lý hình ảnh, thiết kế banner trong Photoshop và Adobe Illustrator
Phần 4. Email Marketing
- Cách viết lời chào hàng trong email mà người nhận không thể không đọc
- Kiến thức cơ bản về HTML
- Hướng dẫn thiết kế newsletter, tăng tỉ lệ click vào newsletter
- Công cụ gửi newsletter hiệu quả
- Amazon SES - giải pháp gửi newsletter với chi phí thấp
- Phân tích báo cáo email marketing
- Kỹ thuật tránh email bị liệt vào danh sách spam
Phần 5. Google Adwords
- Hướng dẫn setup quảng cáo trong Google Adwords
- Phân tích, lựa chọn từ khóa hiệu quả với chi phí thấp nhất
- Các chính sách của Google cần nắm khi sử dụng Adwords
- Google Display Network (GDN) - hướng dẫn thiết kế banner và setup Ads trong GDN
- Quảng cáo video trong Google Adwords
- Remarketing và chèn code remarketing vào website
- Các thủ thuật cần lưu ý khi sử dụng Google Adwords
- Social Media & Facebook Marketing
Phần 6. Forum Seeding
- Fanpage Facebook và kỹ thuật làm tăng lượng tương tác người dùng trên Facebook
- Facebook app và Like Gate Fanpage
- Cách setup facebook Ads
- Phương pháp chạy Facebook Ads với chi phí thấp nhất
- Remarketing trong Facebook và cách thiết lập
Phần 7. Ads network & mobile marketing
- Các Ad network ở Việt Nam
- Lựa chọn Ad network hiệu quả với chi phí thấp
- Các hình thức quảng cáo trên mobile
Phần 8. Đo lường và đánh giá
- Đọc phân tích thống kê trong Google Analytics
- Đánh giá hiệu quả chiến dịch Marketing online.
i. Tài liệu lưu hành nội bộ (Tiếng Việt).
Lớp học được phân chia theo nhóm nhỏ học viên để thảo luận và chia sẻ. Phương pháp đào tạo nhấn mạnh đến việc học viên làm trung tâm dựa trên các bài tập tình huống, video clip, trò chơi... Phương pháp không đặt nặng tính lý luận, giáo điều. Giảng viên trình bày lý thuyết ngắn gọn, học viên cần tham gia tích cực trong các bài tập ngắn. Sau mỗi phần trình bày của các nhóm học viên, giảng viên gợi ý để điều chỉnh giải pháp và đúc kết những bài học nhỏ theo từng đề mục.
Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:
i. Thảo luận mở (Open discussion)
ii. Nghiên cứu tình huống (Case study)
iii. Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
iv. Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)
Trong chương
trình giảng viên sẽ cung cấp một số bài tập tình huống khác nhau, học viên sẽ tham gia thảo luận về cách tiếp cận từng tình huống. Các tình
huống này sẽ giúp học viên củng cố và biết cách áp dụng thực tế các nội dung
của bài học. Bên cạnh đó còn có các danh sách câu hỏi trắc nghiệm kiểm tra
và trả lời với các hình thức như:
- Bài tập tình huống (Case studies)
- Câu hỏi và trả lời (Questions & answers)
- Bảng kế hoạch hành động (Planning worksheets)
- Các công cụ biểu mẫu và danh sách kiểm tra (Toolkits & check-lists).
- Xác định các điểm mấu
chốt nổi bật, quan trọng nhất của khóa học mà cá nhân thu hoạch được
- Vạch ra các mục tiêu và các kế hoạch hành động cụ thể sau khóa học
- Xác định các chủ đề cho sự phát triển cá nhân và cải thiện kỹ năng mới
trong tương lai.
Để biết thêm chi tiết về thời gian, chi phí, tài liệu mẫu & nội dung khóa học, khách hàng vui lòng liên lạc:
Email:
info@masterskills.org
Hotline: 0903 966 729 |
Gửi yêu cầu đào tạo và nhận báo giá khóa học |
Giảng viên Business Edge, Better Work, những chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước.
Profile Masterskills |
|
MasterSkills_Profile_VN (6MB) MasterSkills_Profile_EN (12MB)
|
Bản quyền © 2009 - 2024 CÔNG TY GIÁO DỤC & DV CNTT TINH NGHỆ